Tên sản phẩm: Mô hình hệ thống nhiên liệu phun xăng trực tiếp (1AZ-FSE)
Model: EG-GF1505
Hãng sản xuất: ETEK GREEN
Xuất xứ: Việt Nam
Tiêu chuẩn sản xuất: ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, 27001:2022, 45001:2018
Mô hình hệ thống nhiên liệu phun xăng trực tiếp 1AZ-FSE tại ETEK GREEN – thiết bị đào tạo ô tô hiện đại. Hỗ trợ giảng dạy GDI, chẩn đoán lỗi. Sản phẩm chính hãng, giá tốt, bảo hành dài hạn. Liên hệ ngay!
Tên sản phẩm: Mô hình hệ thống nhiên liệu phun xăng trực tiếp (1AZ-FSE)
Model: EG-GF1505
Hãng sản xuất: ETEK GREEN
Xuất xứ: Việt Nam
Tiêu chuẩn sản xuất: ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, 27001:2022, 45001:2018
Mô hình hệ thống nhiên liệu phun xăng trực tiếp 1AZ-FSE là thiết bị đào tạo tiên tiến, thiết kế cho các trường dạy nghề, trung tâm đào tạo công nghệ ô tô, và xưởng sửa chữa. Sản phẩm mô phỏng hệ thống phun xăng trực tiếp (GDI) trên động cơ 1AZ-FSE của Toyota, giúp học viên hiểu rõ cấu tạo, nguyên lý hoạt động, và kỹ năng chẩn đoán lỗi. Với panel CNC, giắc chẩn đoán OBDII, và thiết kế mô phỏng thực tế, mô hình hệ thống nhiên liệu phun xăng trực tiếp 1AZ-FSE là công cụ lý tưởng để giảng dạy về công nghệ GDI trên các dòng xe như Toyota Avensis, RAV4, hoặc Camry.
A. Phần sa bàn hệ thống.
Hệ thống nhiên liệu phun xăng trực tiếp bao gồm:
+ ECU điều khiển động cơ
+ Hệ thống các cảm biến
+ Van điều khiển phối khí
+ Cảm biến vị trí trục cam
+ Cảm biến vị trí trục khuỷu
+ Vòi phun xăng trực tiếp
+ Bugi đánh lửa
+ Bô bin đánh lửa
+ Bơm cao áp điều khiển điện tử
+ Bơm xăng và phao báo nhiên liệu
+ Giắc chẩn đoán OBD
+ Bảng táp lô hiển thị thông tin hệ thống.
+ Đồng hồ đo áp suất thấp áp
+ Khoá điện
+ Bộ giắc đo kiểm tín hiệu.
+ Hệ thống đồ gá dàn kim và bơm cao áp.
+ Hệ thống dẫn động bơm cao áp với mô tơ điện 3 pha.
+ Bộ biến tần điều khiển bơm cao áp
+ Bảng điều khiển mô tơ dẫn động với công tắc dừng khẩn cấp.
+ Mô hình sử dụng hộp rơ le cầu chì nguyên bản theo xe, học viên có thể thực hành đo kiểm và đấu nối theo sơ đồ mạch điện
+ Mô tơ điện 3 pha 2.2 Kw-1440 vòng/phút
Bơm cao áp được dẫn động bằng mô tơ 3 pha công suất lớn, tốc độ có thể điều chỉnh được bằng biến tần
+ Panel điều khiển:
– Được gia công bằng máy cắt CNC trên chất liệu phíp cao cấp, đảm bảo độ bền và chính xác. Trên mặt panel có bố trí khoá điện, bảng táp lô hiển thị thông tin hoạt động của động cơ, đèn Check Engine, giắc chẩn đoán OBD, bộ giắc điện đo kiểm.”
B. Bộ tạo Pan điện tử (mô phỏng sự cố hệ thống điều khiển):
– Bộ tạo pan có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cho phép thao tác theo các chế độ nhập lỗi, tùy chỉnh, cài đặt các lỗi tổ hợp (dành cho giáo viên khi đăng nhập vào hệ thống bằng Password).
– Sử dụng kết nối không dây chuẩn Wifi để tạo nên sự đơn giản cho việc lắp đặt và sử dụng.
– Bộ tạo pan có khả năng giao tiếp, đồng bộ hóa với các bộ tạo pan khác thông qua giao tiếp Wifi chuẩn IEEE 802.11 tần số 2.4 GHz và trạm thu wifi được kết nối với máy tính thông qua chuẩn giao tiếp USB, qua đó cho phép mở rộng và kết nối các thiết bị thành hệ thống thực tập đồng bộ, giúp giáo viên dễ dàng kiểm soát, kiểm tra và đánh giá kết quả thực tập của các học viên
– Thực hiện các phép tạo pan và đo trực tiếp mà không cần tháo, dỡ với các bộ giắc chờ cho phép dễ dàng lấy các tín hiệu để chẩn đoán. Các tính năng tạo pan bao gồm:
– Bộ tạo pan bao gồm:
C. Hệ thống giáo trình điện tử.
– Hệ thống bao gồm các nội dung:
Đào tạo lý thuyết:
– Cung cấp thông số kỹ thuật chung của thiết bị
– Cung cấp thông số kỹ thuật chung của hệ thống
– Hướng dẫn vận hành thiết bị (các bước chuẩn bị, thao tác vận hành, quy tắc an toàn), kèm theo các hình ảnh hướng dẫn thực tế.
– Cung cấp các kiến thức cơ bản về điện, điện tử, sơ đồ mạch điện
– Cung cấp các kiến thức cơ bản về chẩn đoán
– Cung cấp các kiến thức cơ bản về cấu tạo và hoạt động các hệ thống liên quan
– Cung cấp sơ đồ mạch điện và quy trình kiểm tra, đấu nối các hệ thống điện liên quan
– Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng một số thiết bị chuyên dùng liên quan như các dụng cụ đo, thiết bị chẩn đoán chuyên dùng
+ Đào tạo thực nghiệm:
Cho phép đấu nối giả định hệ thống điều khiển trên phần mềm trước khi tiến hành đấu nối thực tế trên thiết bị để rèn luyện kỹ năng đọc và phân tích mạch điện.
Phòng tránh những thiệt hại lớn cho hệ thống bằng cách đưa ra các cảnh báo về hậu quả với những lỗi trong quá trình đấu nối có thể gặp trong quá trình thực hành thực tế.
Trực quan: Panel CNC và bảng táp lô hiển thị rõ ràng hoạt động hệ thống GDI.
Thực hành chuyên sâu: Hỗ trợ đo kiểm, chẩn đoán lỗi qua OBDII, phù hợp đào tạo nghề.
Công nghệ hiện đại: Mô phỏng hệ thống 1AZ-FSE trên xe Toyota Avensis, RAV4, Camry.
An toàn & bền bỉ: Khung thép chống gỉ, giắc cắm chống giật, linh kiện đạt 80-95% chất lượng gốc.
Hiệu quả giảng dạy: Tài liệu chi tiết và giắc đo kiểm tiết kiệm thời gian.
Đối tượng: Trường cao đẳng, trung cấp nghề, trung tâm đào tạo ô tô, xưởng sửa chữa.
Mục đích:
Dạy cấu tạo, nguyên lý hệ thống phun xăng trực tiếp 1AZ-FSE.
Rèn kỹ năng đo kiểm tín hiệu, chẩn đoán lỗi, bảo dưỡng kim phun, bơm cao áp.
Chuẩn bị cho thi tay nghề quốc gia/quốc tế.
Ứng dụng thực tế: Đào tạo kỹ thuật viên cho xe Toyota Avensis, RAV4, Camry sử dụng động cơ 1AZ-FSE.
Chất lượng: Sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015.
Hỗ trợ kỹ thuật: Tư vấn, lắp đặt, bảo trì tận tâm.
Giá cạnh tranh: Ưu đãi cho cơ sở giáo dục.
Bảo hành: Chính hãng, dài hạn, yên tâm sử dụng.
Liên hệ đặt hàng ngay với ETEK GREEN để sở hữu mô hình hệ thống nhiên liệu phun xăng trực tiếp 1AZ-FSE – giải pháp tối ưu cho đào tạo công nghệ ô tô. Gọi hotline Mr. Chương – 0979 289 222 để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi!
Website: https://thietbidaotao.vn/